Đặc điểm chính của chó Poodle

Chó cảnh Toy Poodle  được nhiều người yêu thích bởi ngoại hình đáng yêu,Mua bán chó cảnh thân hình nhỏ nhắn cùng với sự thông minh hóm hỉnh sự nhanh nhẹn hoạt bát. Là loài chó thông minh dễ huấn luyện ở chúng hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp nhất của một loài vật cưng số một trong các gia đình. Xứng đáng để cho bất kì ai đó muốn nuôi thú nuôi trong nhà tìm hiểu để nuôi chúng.

Nguồn gốc chó Toy Poodle
Xuất hiện vào thể kỷ thứ 18 chúng có mặt ở khắp Tây Âu và những năm gần đây chúng được người Pháp nhân giống và nuôi rộng rãi. Cách chăm sóc chó con Được nuôi dạy để sử dụng trong các rạp xiếc vì vốn dĩ giống chó này rất thông minh dễ nuôi dạy.
Poodle là Chăm sóc chó đẻ tên gọi chung của chúng và được chia ra thành 3 dòng nhỏ như sau là Toy poodle, Standard poodle, Miniature poodle. Hiện nay các nhà lai tạo giống cũng vừa cho ra đời một giống chó mới cũng xuất phát từ dòng này có kích thước nhỏ hơn với tên gọi là Klein poodle và một giống nữa nhỏ hơn được gọi là Tea-Cup poodle.
Đặc tính ngoại hình của chó Toy Poodle
Toy Poodle thuộc dòng  có kích thước nhỏ gọn chiều cao khiêm tốn chỉ 25cm mà thôi cân nặng thì từ 3-4kg. Phần cơ thể của chó rất cân đối chân có hình oval nhỏ nhắn đầu tròn hộp sọ rộng mõm dài nhọn đôi mắt có hình bầu dục khoảng cách của mắt xa nhau. Đồ ăn cho chó Màu mắt thường có màu đen, nâu đen tải thẳng mọc thấp ở hai bên đầu luôn úp sát xuống hai bên má. Phần đuôi nhỏ dài thường hay buông thõng xuống.
Bộ lông của Toy Poodle nổi bật là bộ lông xoắn dày rất mềm mượt. Màu lông của chúng thường là màu đen, màu kem, trắng, nâu đỏ hay cà phê sữa.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý khi mua chó nhập khẩu

Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng bộ đàm đúng cách

Hướng dẫn sử dụng bộ đàm motorola hiệu quả nhất